ข่าวเด่น » ตำรวจ 191 ขยายผลการจับกุม คู่รักนักค้ายา ยึดของกลางเพียบ

ตำรวจ 191 ขยายผลการจับกุม คู่รักนักค้ายา ยึดของกลางเพียบ

26 กรกฎาคม 2024
296   0

เมื่อวันที่ 26 ก.ค. 67 พล.ต.ต.วรวิทย์ ญาณจินดา ผบก.สปพ. พ.ต.อ.วสันต์ ธวัชชัยวิรุตษ์ ผกก.สายตรวจ และ พ.ต.ต.ณัฐดนัย บำรุงศรี สว.งานสายตรวจ 2 กก.สายตรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ งานสายตรวจ 2 กก.สายตรวจ บก.สปพ.ร่วมกัน 3 กิโลกรัมจับกุม น.ส.หนึ่งกันยา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี และ นายนิติพล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี พร้อมของกลาง 1. ไอซ์ น้ำหนัก 3 กิโลกรัม และ 2.รถยนต์ใช้สำหรับก่อเหตุ 1 คัน ได้ที่บริเวณริมถนนใกล้แยกวงศ์สว่าง (ขาออก) ถนนรัชดาภิเยก แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ กทม.

สำหรับการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 17 ก.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจงานสายตรวจ 2 ได้ทำการจับกุมผู้ต้องหารายหนึ่งพร้อมของกลางยาเสพติดได้แก่ ไอซ์ 4,487 กรัม , คีตามีน 17.61 กรัม และยึดทรัพย์สินทั้งหมด 109 รายการ รวมเป็นเงิน 15 ล้านบาท จากการสอบสวนขยายผลทราบว่า ผู้ต้องหาดังกล่าวได้รับยาเสพติดมาจาก น.ส.หนึ่งกันยา และนายนิติพล เป็นคู่รักนักค้ายา จึงได้ดำเนินการสืบสวนและจับกุม

เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งสองให้การรับสารภาพ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาทั้งสอง พร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน บช.ปส. เพื่อทำการสอบสวนและขยายผลการจับกุมต่อไป