ข่าวเด่น » พ่อคลั่งฆ่ายกครัว 3 ศพ ลูกสาว 6 ขวบวิ่งหนีรอดหวุดหวิด

พ่อคลั่งฆ่ายกครัว 3 ศพ ลูกสาว 6 ขวบวิ่งหนีรอดหวุดหวิด

29 กรกฎาคม 2024
255   0

เมื่อวันที่ 29 ก.ค. 67 พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี รอง ผบช.ภ.5 เปิดเผยว่า เกิดเหตุสะเทือนขวัญ พ่อกับแม่ทะเลาะกัน พ่อลงมือฆ่าเมียและลูก มีลูกสาวอีกคนวิ่งหนีรอดมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ส่วนพ่อหลังก่อเหตุได้ตัดสินใจ ผูกคอตัวเองเสียชีวิตตายตามกันไปรวม 3 ศพ เหตุเกิดพื้นที่ สภ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 28 ก.ค. 67 เวลาประมาณ 11.00 น. ที่ผ่านมา

สถานที่เกิดเหตุ อยู่ที่บ้านห้วยบง ม.14 ต.นาเกียน อ.อมก๋อย ร.ต.อ.ธาม รังทะษี พนักงานสอบสวน สภ.อมก๋อย ได้ลงพื้นที่เก็บพยานหลักฐานที่จุดเกิดเหตุแล้ว เบื้องต้นได้รับรายงานว่ามีผู้เสียชีวิต 3 ราย ประกอบด้วยนายซูอวย จีบวย (ผูกคอตัวเองเสียชีวิต) น.ส.อังพัง คุปวย ด.ญ.ชนิกานต์ จีบวย และมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย ชื่อ ด.ญ.มะลิ คุปวย อายุประมาณ 6 ขวบ วิ่งหนีรอดมาได้ นำส่ง รพ.อมก๋อย ขณะนี้อาการปลอดภัย

โดยพฤติการณ์ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อมก๋อย ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านหมู่บ้านห้วยบง มีเหตุใช้อาวุธมีด ในบ้านพักภายในหมู่บ้าน มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เบื้องต้นคาดว่ามีการทะเลาะกันภายในบ้านพัก จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร เจ้าหน้าที่พฐ.เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี รองผบช.ภ.5 เปิดเผยอีกว่า ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน เก็บรายละเอียดและพยานให้มากที่สุด รวมทั้งจุดเกิดเหตุให้กันห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไป และให้พนักงานสอบสวนประสานกับศูนย์เด็กและสตรี เพื่อทำการสอบปากคำ ด.ญ.มะลิ ที่รอดมาได้ เพื่อหาสาเหตุของการสังหารหมู่ครั้งนี้ และให้ตรวจสอบเรื่องของการเสพสิ่งเสพติดแล้วเกิดอาการคลุ้มคลั่งหรือไม่ ทะเลาะกันเรื่องอะไรแน่