อาหารและสุขภาพ » อิ่ม อร่อย ถูก สุดคุ้ม ร้าน “อวดดี”เมี่ยงปลาเผา @นราธิวาส

อิ่ม อร่อย ถูก สุดคุ้ม ร้าน “อวดดี”เมี่ยงปลาเผา @นราธิวาส

26 กรกฎาคม 2024
249   0

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

เราเคยนำเสนอร้าน อวดดีเมี่ยงปลาเผาเมื่อ5 ปีที่แล้ว ตอนนั้นร้านเปิดใหม่ มีซิกเนเจอร์ เป็นเมี่ยงปลาเผาเจ้าแรกในจังหวัดนราธิวาสที่ทำยอดขายกวาดไปวันละ8-9หมื่นบาทต่อวัน สาเหตุเพราะร้านอวดดีกล้าที่จะนำเสนอ เอาเมี่ยงปลาเผาแล้วมาจัดเป็น “บุฟเฟ่ต์” เติมไม่อั้น เส้น ผัก น้ำจิ้ม จนทำให้ชาวนราธิวาสรู้จักถึงความอร่อย อิ่มคุ้มของเมี่ยงปลาเผาร้าน “อวดดี” กันดี

ที่สำคัญราคาสบายกระเป๋ามากๆจนทำให้ยอดขายเป็นอันดับหนึ่งขายได้วันละ8-9 หมื่นบาทต่อวันเลยที่เดียว วันนี้ ร้านอวดดีกลับมานำเสนอเมนูอาหารตามคำเรียกร้องกว่า 50เมนู และมาพร้อมกับบรรยากาศร้านใหม่ที่รีโนเวทบ้าน 2 ชั้น ให้เป็นร้านอาหาร

ที่มีบรรยากาศเหมือนได้ทานอาหารที่บ้าน มีนั่งทานแบบเอาท์ดอร์ ทานนอกบ้านซึ่งจัดมุมบรรยากาศสดชื่นกับสีสันของต้นไม้ดอกกุหลาบที่หอมสดชื่นเหมือนนั่งทานในสวน ในร้านชั้นล่าง – ชั้นบน มีห้องแอร์เย็นๆมีที่นั่งมากมายให้เลือก ชั้นบนจะมีโต๊ะเก้าอี้สำหรับกลุ่มที่มากันแบบจัดปาตี้ สัมมานา งานเลี้ยงต่างๆรับรองลูกค้าได้มากถึง 100 คน และมุมระเบียงจัดให้หนุ่มๆที่ชอบนั่งต่อมวนบุหรี่ (ต้องเข้าใจว่ามุมนี้สำคัญ)

สำหรับลูกค้าผู้ชาย และที่สำคัญยิ่งกว่าคือ ความอร่อย ราคาถูก รวมไปถึงห้องละหมาดสำหรับลูกค้ามุสลิม และความสะอาดของห้องน้ำในร้านอวดดี ไม่อยากให้รอช้า ถ้าใครกำลังหาร้านอาหารที่มีคุณภาพ เราขอนำเสนอร้านนี้ “อวดดีเมี่ยงปลาเผา” เพราะเราการันตีความอร่อยว่า “เพราะเรามีดีให้อวด เราถึงกล้าอวดดี” จริงๆ ราคาน่าคบมากๆๆๆ

คุณ นูรฟายีร์ฮันน์ ตาเย๊ะ เจ้าของร้านอวดดี บอกว่า ร้านเราขายย่างก้าวปีที่6 พัฒนามาเรื่อยๆจากขายข้างทางสตีทฟู้ดธรรมดาเมื่อ5 ปีที่แล้ว และขยับมาที่ที่มีห้องแอร์เพื่อที่จะลูกค้าได้รับความสะดวกสบายยิ่งขึ้นแต่ราคาอาหารเท่าเดิมคุณภาพอาหารของเราก็เหมือนเดิมค่ะ และวันนี้เราจะแนะนำเมนูที่ตอบโจทย์ลูกค้า เมนูใหม่ๆของทางร้านเมนูที่ขายดีที่สุดก็คือ ไส้อ่อนย่าง สูตรหมักเป็นสูตรเองนะค่ะ ราคา150บาท กุ้งแม่น้ำบางนราเผา ราคา 199 บาทอิ่มคุ้มสำหรับครอบครัว

และยำทะเลจานใหญ่นี้ 150บาท ส้มตำเมนูอีสานก็มา จากที่ลูกค้าขอมา เราก็เลยจัดไป และที่ขาดไม่ได้เมนู “ข้าวผัดปู” เมี่ยงปลาเผา ออเรสจินัลของทางร้านและที่เป็นกระแสคือ “แกงส้ม” ของเราเป็นของสูตรโบราณ ใส่ใบเกษมปลากะพง แต่ถ้าลูกค้าอยากใส่กุ้งหรือปลาอย่างอื่นก็สามารถสั่งได้ อร่อยตามสั่งค่ะ เชิญมาอุดหนุนกัน มาติมาชมเพื่อการพัฒนาของร้านเราต่อไปค่ะ

เมนูหลักร้านอวดดี เมี่ยงปลาเผา 2 สาขา จัดเป็นบุฟเฟ่ทั้ง 2 สาขา ราคาเริ่มต้น 199 บาท 220 บาท 250 บาท ขนาดตามไซค์ ย้ำ จ่ายแค่ค่ปลา เท่านั้น ส่วนน้ำจิ้มซีฟู้ดเขียว น้ำจิ้มซีฟู้ดแดง น้ำจิ้มแจ๋ว น้ำจิ้มหวามกระเทียมและเส้น 2 อย่างให้เลือก คือเส้นหมี่ และเส้นขนมจีน ฟรี ฟรี เติมฟรี ค่ะ

ร้านใหม่สาขาเมืองนราธิวาสอยู่ที่ ถนนบายพาส หมู่บ้านโชคดี ตำบลโคกเคียน เมืองนราธิวาส โทร.061 830 9440 เปิดเวลา 11.00-22.00 น. เพจ.ร้านอาหารอวดดี เมี่ยงปลาเผา นราธิวาส อาหารตามสั่ง ทะเลเผา อาหารอีสาน เครื่องดื่มฯ สาขาอำเภอสุไหงโก-ลก โทร 061 8288667 เปิดทุกวัน

อย่าลืม มาหาเรา “ ร้านอวดดี ” มานั่งชิวๆ กับความอร่อย มากกว่าเดิม เพิ่มเติม กับมุมส่วนตัว เย็นสบาย ราคาน่าคบ เมนูมีหมด จบที่เดี่ยว ก็เรามีดีให้อวดนี้จร้า….

โดย…แวดาโอ๊ะ หะไร/ อัสมา บินมะนุ / นราธิวาส