แวดวงการทหาร » คนไทยเราไม่ทิ้งกัน กองทัพภาค 2 ระดมถุงยังชีพซับน้ำตาเหยื่อน้ำท่วมทั่วไทย

คนไทยเราไม่ทิ้งกัน กองทัพภาค 2 ระดมถุงยังชีพซับน้ำตาเหยื่อน้ำท่วมทั่วไทย

18 กันยายน 2024
21   0

กองทัพภาค 2 ผนึกกำลังครั้งใหญ่ จับมือเครือข่ายภาครัฐ ภาคเอกชน ร่วมด้วยช่วยกัน คนไทยเราไม่ทิ้งกัน จัดทำถุงยังชีพช่วยอุทกภัยน้ำท่วมทั่วประเทศ

เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2567 เวลา 09.00 น.ที่มณฑลทหารบกที่21 ค่ายสุรนารี กองทัพภาคที่ 2 อ.เมืองนครราชสีมา พลตรีอรรถชัย รักษาศิลป์ ผู้บัญชาการ มณฑลทหารบกที่ 21 พร้อมด้วย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ อารีรัตน์ รักษาศิลป์ ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขามณฑลทหารบกที่ 21 นายชัยวัฒน์ วงศ์เบญจรัตน์ ประธานชมรม พสบ.ทภ.2 , กำลังพลมณฑลทหารบกที่ 21 , จิตอาสา มณฑลทหารบกที่ 21

และนักศึกษาวิชาทหาร ร่วมกับ ชมรมพัฒนาสัมพันธ์ระดับผู้บริหาร กองทัพภาคที่ 2 ,พัฒนาสัมพันธ์เครือข่ายความมั่นคงระดับผู้บริหาร จังหวัดนครราชสีมา ,กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน จังหวัดนครราชสีมา , ศูนย์การค้าเซลทรัลโคราช , มหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล ,ตลาดเทิดไท ,ชมรมฮักเขาใหญ่ ,เดอะแพนดอร่าแคมป์เขาใหญ่ ,สมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ภาครัฐ และภาคเอกชนในจังหวัดนครราชสีมา

โดยทั้งหมดร่วมกันบรรจุถุงยังชีพ เครื่องอุปโภค – บริโภค และสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น ที่ทุกภาคส่วนร่วมบริจาคส่งมา ณ จุดรับความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย กองบัญชาการมณฑลทหารบกที่ 21 การขนส่งสิ่งของ ในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจาก บริษัทนครชัยแอร์ เพื่อนำส่งต่อถุงยังชีพให้กับประชาชนในพื้นที่ภาคเหนือ และภาคอีสาน ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย วันนี้บรรจุถุงยังชีพได้มากกว่า 500 ถุง

ขณะที่ทาง ชมรม พสบ.ทภ.2 พคบ. นครราชสีมา / มณฑลทหารบกที่ 21 สมาคมแม่บ้านมณฑลทหารบกที่ 21 ขอเชิญร่วมบริจาค ช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่อุทกภัยน้ำท่วมรับบริจาค -ข้าวสาร -อาหารแห้ง -น้ำดื่ม -ยาสามัญประจำบ้าน สิ่งของบริจาคได้ที่ชั้น 1 มณฑลทหารบกที่ 21 (มทบ. 21) ค่ายสุรนารี อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา โดยท่านสามารถประสานงาน พ.ต.หญิง กรรณิกา ขอสินกลาง เบอร์โทรศัพท์ 086-648-2414 ตั้งแต่ บัดนี้เป็นต้นไป